CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

QKM hổ trợ hoàn tiền 1 phần hoặc hoàn 100% tiền trong các trường hợp phát sinh ngoài ý muốn sau đây:

  1. Đã cọc tối thiểu 500k hoặc nhiều hơn khi quyết định chốt sản phẩm mà có phát sinh đổi ý không mua hoặc vì lý do bất khả kháng nào đó không thể mua sản phẩm. Trường hợp này QKM sẽ hoàn toàn thông cảm với khách hàng và hoàn lại 100% tiền mà khác hàng đã cọc. Khách hàng được nhận lại tiền cọc thông qua hình thức chuyển khoản hoặc nhận tiền mặt trực tiếp tại shop QKM.
  2. Khách hàng đã cọc tối thiểu 500k và đơn hàng đã được di chuyển mà vì 1 lý do nào đó khách hàng muốn trả lại máy hoặc không thể nhận hàng. Trường hợp này QKM hoàn lại số tiền cọc sau khi đã trừ đi tối thiểu 200k phát sinh chi phí vận chuyển. Khi đơn được hoàn về tới shop QKM thì khách hàng mới nhận lại số tiền cọc thông qua hình thức chuyển khoản.
  3. Khách hàng đã mua và dùng sản phẩm nhưng vì 1 lý do nào đó mà không phải nguyên nhân lỗi sản phẩm, khách hàng muốn trả lại máy hoàn tiền. Trường hợp còn trong 7 ngày đầu dùng thử tính từ ngày xuất hoá đơn mua hàng. QKM hoàn lại tiền sau khi trừ tối thiểu 200k tiền phát sinh chi phí vận chuyển hoặc hao mòn phụ kiện tặng kèm. Trường hợp quá thời hạn 7 ngày nhưng dưới 12 tháng tính từ ngày xuất hoá đơn mua hàng, QKM hoàn lại 90% giá trị sản phẩm được niêm yết trên website qkm.vn tại thời điểm phát sinh nếu sản phẩm còn nguyên vẹn và đẹp như lúc đầu đã mua. Trường hợp sản phẩm có trầy xước, cấn móp thì giá trị hoàn lại có thể thấp hơn dự kiến 90% tuỳ theo kiểm định thực tế.
  4. Khách hàng đã mua và dùng sản phẩm nhưng vì lý do sản phẩm lỗi hoặc hoạt động không đúng chức năng của nhà sản xuất. Trường hợp này QKM thu máy về đổi máy khác miễn phí theo chính sách của gói bảo hành hoặc hoàn lại 100% giá trị máy được niêm yết trên website qkm.vn tại thời điểm phát sinh.
  5. Các trường hợp khác, khách hàng có thể liên hệ với QKM để được hổ trợ tốt nhất.