Chính sách hoàn tiền
Chúng tôi có chính sách đổi trả trong 7 ngày, có nghĩa là bạn có 7 ngày sau khi nhận được hàng để yêu cầu đổi trả.
Để đủ điều kiện đổi trả, mặt hàng của bạn phải ở trong tình trạng giống như khi bạn nhận được, chưa có dấu hiệu rơi rớt, va chạm, vào nước, tự ý tháo mở. Bạn cũng sẽ cần biên lai hoặc bằng chứng từ mua hàng.
Để bắt đầu lại, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại [email protected]. Nếu việc trả hàng của bạn được chấp nhận, chúng tôi sẽ gửi cho bạn nhãn vận chuyển hàng trả lại, cũng như hướng dẫn về cách thức và địa điểm gửi gói hàng của bạn. Các mặt hàng được gửi lại cho chúng tôi mà không có yêu cầu trả lại trước sẽ không được chấp nhận.
Bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ câu hỏi nào tại [email protected]Hoặc hotline 0856300311
Các hư hỏng và vấn đề
Vui lòng kiểm tra đơn đặt hàng của bạn khi nhận được và liên hệ với chúng tôi ngay lập tức nếu mặt hàng bị lỗi, bị hư hỏng hoặc nếu bạn nhận được hàng không đúng, để chúng tôi có thể đánh giá vấn đề và khắc phục sự cố.
1. Các mặt hàng ngoại lệ / không thể trả lại
Một số loại mặt hàng không thể trả lại, chẳng hạn như phụ kiện tặng kèm bao gồm miếng dán cường lực, ốp lưng, tai nghe, và dịch vụ gói bảo hành kèm theo máy. Vui lòng liên hệ nếu bạn có câu hỏi hoặc thắc mắc về mặt hàng cụ thể của mình.
2. Cơ sở giao dịch
Cách nhanh nhất để đảm bảo bạn có được thứ mình muốn là trả lại món hàng bạn có và khi việc trả lại được chấp nhận, hãy mua riêng món hàng mới.
3. Tiền hoàn lại
Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn sau khi chúng tôi nhận được và kiểm tra đơn trả hàng của bạn và cho bạn biết nếu khoản hoàn trả đã được chấp thuận. Nếu được chấp thuận, bạn sẽ tự động được hoàn lại tiền vào phương thức thanh toán ban đầu của mình. Hãy nhớ rằng có thể mất một khoảng thời gian để ngân hàng hoặc công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn xử lý và đăng khoản tiền hoàn lại.